Tải game Angry Birds Star Wars II [APK - 41MB]

MÔ TẢ

Kể từ khi phiên bản đầu tiên của Angry Birds xuất hiện từ năm 2009, series này đã tạo nên một "cơn sốt" thực sự cho hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Nhưng nhà phát triển Rovio vẫn cảm thấy chưa đủ và họ đã bắt tay cùng với Lucasfilm cho ra phiên bản Angry Birds Star Wars với hơn 100 triệu lượt tải về trên toàn cầu. Ngày hôm nay, họ đã công bố thời gian ra mắt phần 2 của phiên bản này mang tên Angry Birds Star Wars II.

Tựa game mới này sẽ theo một câu chuyện mới với hơn 30 nhân vật quen thuộc từ tác phẩm kinh điển Star Wars bao gồm cả Anakin, Mace Windu, General Grievous, Darth Maul và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, điều đặc biệt ở phiên bản lần này là người chơi có thể về phe những chú heo nổi tiếng để đấu tranh cho chúng.

Trò chơi sẽ sử dụng công nghệ Telepod mới của Hasbro cho phép người chơi scan những món đồ chơi Angry Birds Star Wars II vào trò chơi và chọn chúng để làm loài chim tấn công. Đây chính là sự mới lạ khiến cho những người hâm mộ trông đợi nhất ở phiên bản lần này.
Theo thông báo thì sẽ có 30 đồ chơi có sẵn để lựa chọn lúc khởi động và những nội dung khác sẽ được thêm vào ở bản cập nhật trong tương lai.


Angry Birds Star Wars 2 screenshots:









TẢI VỀ Angry Birds Star Wars II v1.0.2 apk unlimited money

http://www30.zippyshare.com/v/62155128/file.html

TẢI VỀ Angry Birds Star Wars II v1.0.2 apk

http://www15.zippyshare.com/v/4813699/file.html


twitter facebook Zing.me Go.vn more

0 nhận xét:

Post a Comment