Sinh nhật lần thứ 15 của Google và đôi điều về Google

Hôm nay ngày 27/09/2013 là kỷ niệm ngày thành lập google tròn 15 năm, Google đã tự tổ chức sinh nhật cho mình bằng cách để logo đập kẹo rất dễ thương. Chúng ta hãy cùng chúc mừng sinh nhật 15 tuổi của google nhé.

Đôi nét về sự thành lập của google

Từ tên ban đầu của công ty là người đầu tiên Google doodle, chúng tôi tìm kiếm các tài liệu lưu trữ của Larry Page và Sergey Brin công nghệ khổng lồ cho một số Titbits ít được biết đến.
Google
Google là 15 tuổi. Ảnh: Adam Berry / Getty Images
Google là 15 tuổi hôm nay. Để ăn mừng, đây là 15 sự kiện có thể bạn không biết về họ.
1.  Google ban đầu được gọi là BackRub. Trang chủ đọc: "BackRub là một" web thu thập "được thiết kế để đi qua các trang web."
2.  Google đã mua lại trung bình của một công ty mỗi tuần kể từ năm 2010.
3.  Google doodle đầu tiên là một biểu tượng Burning Man. Người sáng lập Larry Page và Sergey Brin đã đi đến lễ hội Burning Man vào năm 1998 và thêm vào các doodle cho người dùng biết họ đã ra khỏi văn phòng vào cuối tuần.
4.  Google đã thuê đầu tiên của mình trong nhà bếp, Charlie Ayers, trong tháng 11 năm 1999, khi công ty có chỉ 40 nhân viên.
5.  Ayers đã trở thành đầu bếp điều hành của công ty, giám sát một đội ngũ 150 nhân viên trên 10 quán cà phê tại trụ sở chính ở Mountain View, California.
6.  Bạn có thể sử dụng Gmail trong hơn 50 ngôn ngữ. Chúng bao gồm: tiếng xứ Wales, Basque, Tagalog, Malayalam, Telugu và Cherokee.
Google Doodle đầu tiên từ năm 1998 - kết hợp các biểu tượng Man Burning.Google Doodle đầu tiên từ năm 1998 - kết hợp các biểu tượng Man Burning. Ảnh: Google . 7  Khoảng 1.000 nhân viên của Google đã trở thành triệu phú khi công ty ra công chúng vào năm 2004.
8.  Một trong những triệu phú là mát-xa Bonnie Brown, người đã làm việc tại công ty trả lại chất chà là $ 450 một tuần trở lại trong năm 1999.
9.  Các "Tôi cảm thấy may mắn" nút, mà bỏ qua trang kết quả để đưa người dùng trực tiếp đến kết quả đầu tiên của tìm kiếm của họ, đã được ước tính chi phí của Google khoảng 100 triệu USD trong doanh thu quảng cáo bị mất mỗi năm.
10.  Google thuê dê. Trong năm 2009, công ty thuê khoảng 200 con dê trong một tuần để ăn cỏ và bón phân cho đất tại trụ sở chính California.
11.  tweet chính thức đầu tiên của Google là những lời "Tôi cảm thấy may mắn" trong hệ nhị phân.
12.  Hầu như tất cả tiền của công ty đối thủ của Mozilla đến từ Google. Công ty trả $ 300mA năm là công cụ tìm kiếm mặc định trên của Mozilla trình duyệt web Firefox.
13.  sáng lập Google Larry Page và Sergey Brin sở hữu chỉ 16% của công ty.
14.  Đó là 16% cung cấp cho họ một giá trị tài sản kết hợp của khoảng $ 46bn.
15.  Một nhân viên của Google mới được biết đến như một "Noogler" và một cựu nhân viên được gọi là một "Xoogler"


twitter facebook Zing.me Go.vn more

0 nhận xét:

Post a Comment