Windows 8 Codecs 2.0 - Bộ codec dành riêng cho Windows 8


Windows 8 Codecs là một âm thanh và gói codec video cho Windows 8. Bộ cài đặt sẽ tự động loại bỏ các phiên bản codec khác phổ biến nhất từ máy tính của bạn trước khi cài đặt gói này ngắn gọn nhưng toàn diện. Bạn sẽ không cần phải thực hiện bất kỳ điều chỉnh hoặc tweaks để thưởng thức nội dung phương tiện truyền thông của bạn ngay lập tức. Windows Media Player và Media Center sẽ ngay lập tức nhận diện mọi tập tin chơi được.

Windows 8 Codecs cung cấp ở đây không thay đổi hoặc gây trở ngại với sự hỗ trợ Microsoft đã cung cấp liên quan đến hỗ trợ các codec bản địa trong Windows Media Player 12 và Media Center. Thay thế tăng tốc phần cứng (DXVA) codec H264 cũng được cung cấp bởi việc cài đặt codec cho tất cả các cầu thủ sử dụng.

Windows 8 Codecs 2.0 bao gồm một bộ sưu tập phong phú các codec âm thanh và video cho phép bạn chơi các định dạng phương tiện truyền thông phổ biến nhất người chơi khác nhau. Sau khi cài đặt, bạn sẽ có thể chơi các định dạng sau: AMR, OFR, MPC, MKA, DivX, APE, FLAC, FLV, MKV, OGG, XviD, EVO, v.v...

Tải về Windows 8 Codecs 2.0 - Link tải từ trang chủ:
http://windows8codecs.org/Windows8_Codecs.exe



twitter facebook Zing.me Go.vn more

0 nhận xét:

Post a Comment