Chicken Invaders 4 : The Ultimate Omelette




Chicken Invaders 4 : The Ultimate Omelette [FULL]

Tôi nhớ rất rõ ngày xâm lược của lũ gà . Những ký ức vẫn còn cháy rừng rực sâu trong lòng , tựa như những cánh gà thật cay . Chúng đã đến mà không một lời cảnh báo , tiếng kêu quác quác nghe thật khiếp , lông xù của chúng làm tối cả mặt trời . Lũ gà xâm lược từ các thiên hà , xuất hiện để trừng phạt nhân loại cho sự đàn áp của chúng ta đối với đồng bào trên trần thế của chúng .



Tôi đã biết ngay lập tức những gì cần phải thực hiện . Tôi bỏ xuống chiếc burger gà đã ăn hết một nửa và nhảy vào buồng lái của tôi . Với một ngón tay nhờn , tôi chỉnh súng laser ở mức độ " thêm giòn " và phóng tàu vũ trụ lên không trung để đánh chặn lũ gà xâm lược . 
Nhưng sự việc không phải dễ dàng . Những tiếng kêu quác quác , lông bay tung tóe , mùi thịt gà cháy ở khắp mọi nơi . Chúng đã xâm lăng đến 3 lần , mỗi lần với các kế hoạch ngày càng thủ đoạn . Cả 3 lần tôi đã đều tìm được cách để đẩy lùi chúng trở lại và đảm bảo thêm một vài năm nữa nhân loại vẫn còn là loài thống trị của hành tinh này . Sau lần rút lui cuối cùng của chúng , tôi hướng về Space Burger địa phương để tìm đến bầu không khí dễ chịu trong ánh sáng rực rỡ của chiến thắng vừa qua . Thở phào nhẹ nhõm , tôi ngồi xuống để thưởng thức một burger gà với những cánh gà giòn bên cạnh .
Tôi đã không biết được rằng cuộc phiêu lưu lớn nhất của tôi vẫn chưa đến ...

* Làm một cuộc hành trình đến 12 hệ thống sao - trên khắp các thiên hà xa xôi kỳ lạ tuyệt vời .
* Chiến đấu đến 120 đợt tấn công xâm lăng của loài gà .
* Khám phá 9 vũ khí đáng kinh sợ - cộng một vũ khí bí mật !
* Nâng cấp vũ khí qua 11 mức độ sức mạnh khác nhau - và một tăng nạp thứ 12 !
* Thu thập 30 bonus riêng biệt .
* Đạt được 15 huy chương - thúc đẩy sự nghiệp săn gà của bạn .
* Mở khóa 20 tính năng bí mật .
* Bảng sắp hạng điểm cao trên mạng - so sánh mình với người chơi từ khắp nơi trên thế giới !
* Hơn 20 phút nhạc của dàn nhạc gốc .





Cấu hình đòi hỏi :
* Windows 98 / Me / 2000 / XP / Vista / 7
* 900MHz CPU
* 256MB RAM
* DirectX 8.0
* 3D graphics card
* Hard Drive : 71 Mb

Thể loại : Bắn súng 
Phát hành : ArcadeTown - Tháng 12 2010
Dung lượng tải về : 22.37 Mb
Phiên bản Final - TAC - CM

http://hotfile.com/dl/105735705/a9a3b89/Chicken_Invaders_4_Ultimate_Omelette_v4.00_2.rar.html

or

http://www.mediafire.com/?jh3303ua2z6c3u4

or

http://www.filesonic.com/file/58909283/Chicken_Invaders_4_by_logistyk.rar

0 nhận xét:

Post a Comment