UMPlayer 0.98: Trình chơi mọi định dạng video & audio - Cực kì nhỏ gọn


UMPlayer là một trình đa phương tiện miễn phí thuộc loại "hàng hiếm". Không chỉ hỗ trợ giao diện tiếng Việt, chơi mọi định dạng video và audio thông dụng mà không cần cài codec, tìm và phát clip YouTube trên giao diện chính. UMPlayer còn giúp bạn chụp khung hình trong phim, chỉnh phụ đề cho khớp lời thoại trong phim, nghe radio trực tiếp từ SHOUTcast.
UMPlayer 0.98 | 
UMPlayer là một trình xem video và audio tiên tiến nhưng vẫn sử dụng rất đơn giản vì sử dụng mã nguồn mở đa nền tảng, nghe nhạc đa phương tiện nhằm mục đích phục vụ tất cả các nhu cầu của bạn.
Với hơn 270 built-in Audio và Video codec UMPlayer có thể chơi bất kỳ định dạng phương tiện truyền thông bao gồm: AAC, AC3, ASF, AVI, DIVX, FLV, H.263, Matroska, MOV, MP3, MP4, MPEG, OGG, QT, RealMedia, VOB, Vorbis, WAV, WMA, WMV, XVID cũng như Audio CD, DVD, (S) VCD, TV / Radiother, Youtube video, dòng SHOUTcast radio và các tập tin phương tiện truyền thông thậm chí không đầy đủ hoặc bị hư hỏng. 
Nó cũng đi kèm được trang bị với một số tính năng độc đáo như một tìm kiếm phụ đề trong xây dựng, YouTube máy nghe nhạc/ máy ghi âm, chơi SHOUTcast Radio, skinable giao diện, các phím nóng tùy chỉnh, âm thanh/ phụ đề đồng bộ, và nhiều hơn nữa.
Có gì mới trong phiên bản này: Phiên bản 0,98 đã sửa rất nhiều lỗi của phiên bản trước và cho chất lượng hình ảnh tốt hơn .
Name: UMPlayer 0.98
Size: 146.82K
Price : Free
Operating system: Windows NT/98/Me/2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7.
Tải phần mềm UMPlayer 0.98:
http://download.cnet.com/UMPlayer/3000-13632_4-75332747.html?tag=main;pop


twitter facebook Zing.me Go.vn more

0 nhận xét:

Post a Comment