Lộ diện những hình ảnh đầu tiên về Galaxy S IV


Ngay sau khi có thông tin cho biết Galaxy S IV của Samsung được trang bị nút Home cảm ứng, nhà thiết kế Rahul Sharma đã đưa ra ý tưởng về thiết bị cao cấp đang được hãng sản xuất Hàn Quốc phát triển.

Ý tưởng thiết kế Galaxy S IV dựa trên những thông số kĩ thuật rò rỉ gần đây, trang bị nút Home có cảm biến cảm ứng, có thể phát sáng với mục đích đưa ra các thông báo cho người dùng.
Ảnh
Theo bản thiết kế của Rahul Sharma thì Galaxy S IV sẽ trang bị màn hình cảm ứng Super AMOLED kích thước 4,99 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel, mật độ điểm ảnh cao, được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 2, VXL lõi tứ Exynos 5450 tốc độ 2 GHz, GPU Mali-T658 và RAM 2 GB cung cấp hiệu suất làm việc mạnh mẽ.
Ảnh
Phía sau của Galaxy S IV là camera 13 Mpx với khả năng quay phim HD, tính năng ổn định hình ảnh, camera 2 Mpx ở phía trước, S-Voice 2 và pin Li-ion dung lượng 3600 mAh. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ tính năng sạc không dây, NFC, Bluetooth 4.0 và các tính năng phổ biến trên các smartphone cao cấp hiện nay.
Cũng theo ý tưởng thiết kế thì máy sẽ lên kệ vào tháng 4 năm nay với phiên bản hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean.


twitter facebook Zing.me Go.vn more

0 nhận xét:

Post a Comment