So sánh 7-Zip WinZip và WinRar



Bạn đã biết về WinRar và WinZip, vậy tại sao chúng tôi vẫn cần một chương trình khác cho các tác vụ nén? Câu trả lời là đơn giản, cả hai WinRar và WinZip không miễn phí. Nếu bạn muốn tiết kiệm vài đô la quý giá mà không ảnh hưởng các chức năng của một chương trình nén, sau đó 7-Zip là phần mềm nên thử.
Để có được 7-Zip, hãy vào trang chính của họ tại http://www.7zip.com/ . Nó chỉ hoạt động trên Windows.
Cài đặt nó trên máy của bạn và nó cũng dễ sử dụng như là WinRar và WinZip. Để zip một tập tin vừa phải vào nó và nhấn chọn 7-Zip> thêm vào [tên tập tin] .7 z
hình ảnh

Kể từ khi nó được tích hợp với Windows Explorer, nó chỉ là một vài cú nhấp chuột. Rất dễ dàng phải không?
Bây giờ bạn biết làm thế nào để sử dụng nó, hãy để tôi giải thích lý do tại sao tôi xem xét phần mềm này tốt hơn so với WinZip và WinRar. Bạn nhìn thấy một công cụ nén của sức mạnh nằm ở khả năng của nó để nén các tập tin một cách hiệu quả vì nó có thể. Điều đó có nghĩa, nhỏ hơn các file nén, thì tốt hơn. Với mục đích của so sánh tôi so sánh sản lượng của công cụ khác nhau để bạn có thể xem các tập tin gói em bé tốt nhất.
1.. Tài liệu kiểm tra tư cách là một nhà văn kỹ thuật, tôi tạo ra rất nhiều tài liệu. Tôi có một số bài viết blog web của tôi thử nghiệm bằng cách sử dụng ba công cụ. Các kết quả được dưới đây:
hình ảnh
Bạn có thể thấy rằng các tài liệu gốc, một tập tin wpost, có số tiền nhất của không gian ở 1.788MB. Khi tôi đã nén nó bằng cách sử dụng WinZip, nó đã được đóng gói vào một 1.386MB. WinRar có thể nén các tập tin tại 0.583MB đó là ít hơn một nửa kích thước của sản lượng Zip - ấn tượng! Mặc dù WinRar là một bước nhảy vọt so với WinZip, 7zip đánh bại nó bằng một vài KB. Trong thử nghiệm tài liệu khiêm nhường của tôi, Z-Zip đánh bại hai khác.
2.. JPEG Các thử nghiệm Các thử nghiệm tiếp theo, tôi đã làm được trên một file JPEG. Đây là nơi mà các định dạng 7-Zip thua hai người kia. Các kết quả đóng gói đã được không phải là xa để các file JPEG gốc. Điều này có ý nghĩa bởi vì các file JPEG đã nén các tập tin ở nơi đầu tiên. Vì vậy, bài học được rút ra từ thử nghiệm này, nó không phải là rất có lợi cho zip file JPEG.
hình ảnh
3 định dạng. MP3 - thử nghiệm. Ra khỏi tò mò, tôi đã thử nghiệm công cụ một lần nữa một ngày nén MP3. Chúng ta có thể thấy rằng kết quả cũng không xa các kích thước của tập tin MP3 gốc.
hình ảnh
4. Các thử nghiệm bitmap đã chọn. Tôi để thử nghiệm các công cụ với một tập tin bitmap không nén để chúng ta có thể thấy một số nén ma thuật thật sự. Từ những kết quả, rõ ràng là công cụ 7-Zip nén ra hai người kia.
hình ảnh
Mặc dù tôi chỉ thực hiện một số thử nghiệm trên 4 loại tập tin, dựa trên từ các kết quả phù hợp tôi có thể thừa nhận rằng 7-Zip có thể dễ dàng đánh bại các công cụ khác nếu các tập tin đầu vào là không nén các file dạng doc,.. Bmp,. Xls,. Cvs , vv Nếu chúng ta thường xuyên sử dụng các công cụ nén để nén các loại tập tin nén, 7-Zip là một lựa chọn không có trí tuệ.

Share

2 nhận xét:

This comment has been removed by the author.

"7-Zip là một lựa chọn không có trí tuệ" là sao ? Vậy phần mềm tốt nhất là phần mềm nào ?

Post a Comment